GDVN- Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất để “thay thế chứng chỉ bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp bằng chứng chỉ/ chứng nhận bồi dưỡng thường xuyên".
GDVN- Theo thầy Nguyễn Xuân Khang, dù với lý do gì chăng nữa, vừa rồi Bộ Giáo dục và Đào tạo không có bộ sách giáo khoa do mình biên soạn là may mắn cho tất cả.
GDVN- Hãy đánh giá năng lực ngoại ngữ, tin học qua thực tế công việc được giao sẽ thiết thực hơn nhiều việc yêu cầu giáo viên phải có chứng chỉ theo quy định.
(GDVN) - Bộ trưởng đề nghị Trung ương xem xét có chính sách lương/phụ cấp đặc thù đối với giáo viên, trong đó quy định giáo viên có phụ cấp cao hơn 30% theo quy định.
(GDVN) - Nếu quả thật chương trình giáo dục phổ thông mới tới đây dạy theo phương pháp VNEN như mô hình trường học mới đang triển khai sẽ là một bước lùi trong giáo dục
(GDVN) - Tính mở của chương trình đào tạo đại học cần gắn với nhu cầu chất lượng đầu ra của sinh viên phù hợp với trình độ xã hội và yêu cầu của nhà tuyển dụng.
VOV.VN -Việc làm cho sinh viên sư phạm, tăng lương, bỏ Thông tư 30, bỏ thi giáo viên dạy giỏi… là những tâm tư của giáo viên gửi tới tân Bộ trưởng GD-ĐT
Sau khi tiếp nhận những ý kiến về tính khả thi của chương trình giáo dục phổ thông mới của Ban phát triển các chương trình môn học, cô giáo Phan Tuyết đưa ra một kiến nghị để đánh ...
Cuối năm học, bài viết “Băn khoăn xếp loại thi đua của giáo viên” của tác giả Loát Trần lại làm nóng lên một vấn đề tồn tại bao lâu nay trong giáo dục. Đó là tình trạng giáo viên ...
GD&TĐ - Trước yêu cầu đổi mới GD&ĐT, nhiều cử tri gửi ý kiến về Bộ GD&ĐT, đề nghị tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên mầm non, tiểu ...